14 năm truyền cảm hứng học tiếng Anh cùng TATA English 

14 năm truyền cảm hứng học tiếng Anh cùng TATA English 

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, TATA English đã và đang khẳng định vị thế cũng như chất lượng đào tạo của mình trên hành trình giúp các bạn sinh viên mất gốc lấy lại tự tin chinh phục môn tiếng Anh.

Bền bỉ với hành trình giúp người học vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “Tiếng Anh”

Năm 2010, xuất phát điểm từ niềm mong mỏi được giúp đỡ các bạn sinh viên mất gốc bước qua được nỗi sợ môn tiếng Anh và tự tin chinh phục nó, TATA English đã ra đời trong một căn phòng trọ chỉ vỏn vẹn 16m2. 

Từ lớp học nhỏ chỉ hơn chục người, sau vài tháng hoạt động, TATA English đã trở thành một trung tâm tiếng Anh nhỏ với hơn trăm học viên. Chính những bởi khởi đầu nhỏ bé đã tạo niềm cảm hứng và động lực to lớn để TATA English có những bước phát triển và khẳng định thương hiệu như ngày hôm nay. Với một thái độ tận tâm và luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm, trung tâm đã đào tạo thành công hơn 55.000 học viên, là những học viên, sinh viên mất gốc trên toàn địa bàn Hà Nội. 

Bà Vũ Thị Minh Hạnh - CEO & Founder TATA English nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu phát triển Quốc gia
Bà Vũ Thị Minh Hạnh – CEO & Founder TATA English nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu phát triển Quốc gia

Năm 2023, TATA English được vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu phát triển Quốc gia và Top 10 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đến tháng 8/2024, TATA English trở thành Top trung tâm được yêu thích nhất trên mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi nhờ chia sẻ những kiến thức, hoạt động hữu ích, giá trị. Được biết, tổ chức đã có 6 cơ sở trên khắp các quận trung tâm tại Hà Nội.

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi bền bỉ theo đuổi của TATA English

Để đạt được những cú vươn mình mạnh mẽ như ngày hôm nay, TATA English luôn lấy giá trị “Kiên trì – Tận tâm” làm nền tảng, thước đo cho thành công, cụ thể TATA English luôn tập trung vào khách hàng với sức mạnh của sự cam kết, trách nhiệm và kỷ luật cao nhất.

Tại TATA English, khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động. Theo đó, trung tâm luôn tập trung giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, hay kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập của học viên để nâng cao trải nghiệm của người học. Hơn hết, TATA English không ngừng tiếp thu các nhận xét, đóng góp và phản hồi của học viên để lấy làm cơ sở tiếp tục nghiên cứu, nâng cao và đổi mới hiệu quả giảng dạy, thúc đẩy niềm cảm hứng học tiếng Anh cho nhiều bạn thiếu kiên trì và mất gốc hơn nữa.

Đặc biệt, tận tâm là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa TATA English với các trung tâm tiếng Anh khác. Chị Vũ Thị Minh Hạnh – CEO & Nhà đồng sáng lập TATA English chia sẻ: “Để bắt đầu hành trình lấy lại kiến thức và làm chủ được tiếng Anh, ngoài việc xác định mục tiêu và có phương pháp học tập đúng đắn, yếu tố tận tâm giữa giáo viên và học sinh cũng là yếu tố quyết định. Tận tâm chính cầu nối then chốt giữa học viên và trung tâm.”

Học viên TATA English - Thế hệ sinh viên năng động, tư duy tích cực và tự tin thể hiện mình
Học viên TATA English – Thế hệ sinh viên năng động, tư duy tích cực và tự tin thể hiện mình

Đội ngũ của TATA English luôn tâm niệm: “Tận tâm trong giáo dục chính là công cụ quyền lực nhất để thay đổi học viên.” Chính vì lẽ đó, trung tâm cam kết đem lại hiệu quả học tập vượt trội và thúc đẩy rèn luyện kiến thức, tư duy và thói quen tích cực cho sinh viên, giúp học viên được truyền cảm hứng, hạnh phúc hơn trong việc học tiếng Anh. 

Tính đến nay, bên cạnh các giờ học trực tiếp với giáo viên và trợ giảng, TATA English đã thiết kế và hình thành hệ thống online Root learning tự động gửi, giao, chữa và nhắc nhở bài tập tới học viên mỗi ngày. Các bạn được chăm sóc, tương tác và luyện tập bài học, bài tập về nhà liên tục và ngay lập tức. 

Mở rộng quy mô để giúp được nhiều sinh viên lấy lại gốc tiếng Anh 

Định hướng trong những năm tới, TATA English sẽ mở rộng quy mô cũng như số lượng trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và phát triển hình thức online. TATA English tin rằng với sứ mệnh và giá trị trung tâm đang theo đuổi sẽ tiếp cận được nhiều hơn các bạn học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh, giúp các bạn tự tin chinh phục hành trình theo đuổi con đường học tập và sự nghiệp.

TATA English tận tâm, kiên trì đặt nền móng tiếng Anh cho những sinh viên mất gốc
TATA English tận tâm, kiên trì đặt nền móng tiếng Anh cho những sinh viên mất gốc

Giáo dục ở TATA English là việc ươm mầm những chồi non nhiều tiềm năng ẩn dấu và thắp sáng lên ngọn lửa đó. Trong hành trình bước sang năm thứ 14, toàn bộ đội ngũ trung tâm đều thấu hiểu, khắc sâu trong tâm trí sứ mệnh đổi mới chính mình để từ đó phát triển các phương pháp học tập hiện đại, truyền cảm hứng cho học viên, bắt kịp xu hướng học tập theo thời đại; từ đó giúp mỗi người học có thêm niềm tin, tư duy và thói quen tích cực để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân.

Sự kiện khác

Sự kiện

TATA English: 9 năm tổ chức học bổng Ươm mầm tiếng Anh cho hơn 55.000 sinh viên

Mục lụcBền bỉ với hành trình giúp người học vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “Tiếng Anh”Sứ mệnh và giá trị cốt lõi bền bỉ theo đuổi của TATA...

Sự kiện

TATA English – Tiếng Anh cho người chưa đủ kiên trì

Mục lụcBền bỉ với hành trình giúp người học vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “Tiếng Anh”Sứ mệnh và giá trị cốt lõi bền bỉ theo đuổi của TATA...

Sự kiện

Sinh nhật TATA English 2024 – 14 năm hình thành và phát triển

Mục lụcBền bỉ với hành trình giúp người học vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “Tiếng Anh”Sứ mệnh và giá trị cốt lõi bền bỉ theo đuổi của TATA...