Sinh nhật TATA English 2024 – 14 năm hình thành và phát triển

Sinh nhật TATA English 2024 – 14 năm hình thành và phát triển

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 14 năm thành lập, TATA English đã tổ chức bữa tiệc đặc biệt dành cho tất cả các thành viên trong đại gia đình gồm ban lãnh đạo, nhân viên đến các học viên và cựu học viên.

14 năm hình thành và phát triển

Sau 14 năm không ngừng lớn mạnh, TATA English không chỉ trở thành một trong những thương hiệu giáo dục tiếng Anh tiêu biểu tại Hà Nội mà còn xây dựng được một cộng đồng gắn kết và nhiệt huyết. Tinh thần đoàn kết và sự cống hiến không ngừng nghỉ đó của mỗi thành viên đã góp phần vào thành công của tổ chức trong suốt chặng đường vừa qua.

Chị Vũ Thị Minh Hạnh - CEO & Founder TATA Engli
Chị Vũ Thị Minh Hạnh – CEO & Founder TATA

Nhìn lại hành trình 14 năm đầy thách thức, TATA English tự hào về những bước tiến vượt bậc mà tổ chức đã đạt được. Từ phòng học nhỏ bé của anh Tùng, TATA English đã phát triển nhanh chóng với 6 cơ sở trên địa bàn Hà Nội và giúp cho hơn 55.000 học viên nắm vững tiếng Anh. Điều này không thể tách rời khỏi sự cống hiến, tâm huyết và trách nhiệm của từng thành viên trong đại gia đình TATA.

Gắn kết đội ngũ, tôn vinh thành tựu

Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn này và tạo thêm nguồn cảm hứng mới, TATA English đã tổ chức một bữa tiệc đặc biệt với nhiều hoạt động giao lưu vui nhộn. Bữa tiệc không chỉ là dịp để các TATAer cùng nhau ăn uống, vui chơi mà còn là cơ hội để các thành viên gắn kết và khẳng định vai trò quan trọng của mỗi cá nhân trong sự nghiệp phát triển chung.

 

Trong không khí ấm áp và thân tình, các thành viên đã có dịp giao lưu, chia sẻ những câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ. Đây không chỉ là cơ hội để họ tái hiện lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong quá khứ mà còn là dịp để cùng nhìn về phía trước, nắm tay nhau vượt qua mọi thách thức để tiếp tục đồng hành cùng TATA English.

 

Những câu chuyện được chia sẻ tại buổi tiệc không chỉ khơi dậy những cảm xúc tuyệt vời mà còn nhắc nhở mọi người về những giá trị cốt lõi mà TATA English đang nỗ lực gìn giữ và phát triển. Đó là tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và trách nhiệm cá nhân – những yếu tố then chốt góp phần tạo nên sự thành công của tổ chức trong suốt 14 năm qua.

Bữa tiệc truyền cảm hứng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất chính là phần thi tài năng giữa các cơ sở của TATA English. Tại đây, các cơ sở sẽ trình diễn những tình cảm của mình dành cho TATA English thông qua các tiết mục như múa hát, hài kịch, tiểu phẩm vô cùng sáng tạo. Các tiết mục đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tiếng cười vui nhộn và hài hước đến những khoảnh khắc trầm lắng. Đồng thời, các hoạt động biểu diễn còn giúp các thành viên TATA nhìn nhận rõ hơn về vai trò và vị trí của bản thân trong tổ chức, để có một tiết mục hoàn hảo thì mỗi người đều là một mảnh ghép không thể thiếu, cần được trân trọng và phát huy tối đa tiềm năng.

Các cơ sở có tiết mục xuất sắc đã vinh dự được chị Vũ Thị Minh Hạnh – CEO & Founder của TATA English trạo tặng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Những phần thưởng, lời khen ngợi và sự ghi nhận này không chỉ là món quà vật chất mà còn là nguồn cảm hứng, động lực để mỗi thành viên tiếp tục phát huy những thế mạnh của bản thân, góp phần xây dựng TATA English ngày càng vững mạnh.

Tăng cường đoàn kết, hướng tới tương lai

Bữa tiệc kỷ niệm 14 năm thành lập TATA English không chỉ là dịp sum vầy của những người thân, mà còn là cơ hội để gắn kết và tăng cường sự đoàn kết, tôn vinh những cống hiến to lớn và truyền cảm hứng cho mọi người cùng hướng tới tương lai tươi sáng.

 

Với những hoạt động đầy ý nghĩa này, TATA English đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một tổ chức giáo dục hàng đầu mà còn là một gia đình lớn, nơi mỗi thành viên đều được trân trọng, ghi nhận và hỗ trợ để cùng nhau vươn tới những đỉnh cao mới.

Bước sang năm thứ 14, TATA English cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc và học tập lý tưởng, nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết và phát triển toàn diện cho mỗi thành viên. Với sự gắn kết và nhiệt huyết của toàn thể đại gia đình, TATA English hi vọng sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện thành công mới, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học viên trong tương lai.

 

Sự kiện khác

Sự kiện

TATA English: 9 năm tổ chức học bổng Ươm mầm tiếng Anh cho hơn 55.000 sinh viên

Mục lục14 năm hình thành và phát triểnGắn kết đội ngũ, tôn vinh thành tựuBữa tiệc truyền cảm hứngTăng cường đoàn kết, hướng tới tương lai TATA English: 9 năm...

Sự kiện

14 năm truyền cảm hứng học tiếng Anh cùng TATA English 

Mục lục14 năm hình thành và phát triểnGắn kết đội ngũ, tôn vinh thành tựuBữa tiệc truyền cảm hứngTăng cường đoàn kết, hướng tới tương lai 14 năm truyền cảm...

Sự kiện

TATA English – Tiếng Anh cho người chưa đủ kiên trì

Mục lục14 năm hình thành và phát triểnGắn kết đội ngũ, tôn vinh thành tựuBữa tiệc truyền cảm hứngTăng cường đoàn kết, hướng tới tương lai TATA English – Tiếng...